Cảm nhận khi đi tour du lịch Hà Nội

Sau khi đi tour du lịch Hà Nội khai xuân đầu năm 2015 tổ chức bởi công ty du lịch uy tín EverestTravel anh Bùi Việt Đức đại diện cho tập thể anh em nhân viên công ty Sâm Tam Ngân tại Hải Dương đã có những nhận xét đánh giá về tour:

Trích lời anh Đức trưởng đoàn: Cảm ơn công ty du lịch EverestTravel đầu năm đã tổ chức đưa đoàn chúng tôi đi thăm các địa điểm đẹp tâm linh, ngoài ngoạn cảnh ngắm thiên nhiên chúng tôi còn được bái phật, lễ chùa đầu năm. Mặc dù đoàn chúng tôi số lượng người rất đông gần 80 người có cả người lớn, các cháu nhỏ nhưng nhờ sự chu đáo nhiệt tình của hướng dẫn viên EverestTravel chúng tôi đã có một chuyến đi nhiều kỷ niệm lý thú, mở rộng được tầm mắt và biết đến nhiều địa điểm du lịch xung quanh Hà Nội như chùa Mía, chùa Thầy, làng cổ Đường Lâm, đền Đô ... Một lần nữa thay mặt anh em trong đoàn xin cám ơn sự nhiệt tình chu đáo tổ chức của công ty. Đầu năm 2015, chúc công ty EverestTravel làm ăn phát đạt gặp nhiều may mắn.

 Chùa Dâu
Đáp lại lời cảm nhận của tập thể anh em công ty Sâm Tam Ngân, đại diện EverestTravel - Công ty du lịch uy tín tại Hà Nội cảm ơn sự tin tưởng của các bạn đã dành cho công ty, chúng tôi hứa sẽ cố gắng tổ chức các tour du lịch thật tốt chất lượng và sẽ là cầu nối giúp du khách đến các địa điểm du lịch hấp dẫn trong và ngoài nước.

Những tour du lịch đầu năm công ty Sâm Tâm Ngân đã đặt tour các bạn cùng du khách tham khảo:

1. HÀ NỘI - CHÙA MÍA - ĐỀN VÀ - CHÙA THẦY - CHÙA TÂY PHƯƠNG 1 ngày: 550,000 đ/ khách

2. HÀ NỘI - CHÙA BÚT THÁP - CHÙA DÂU - ĐỀN ĐÔ 1 ngày: 550,000 đ/ khách

Cảm ơn sự tin tưởng của quý du khách trong thời gian qua. Sự tin tưởng của quý khách là động lực phát triển của chúng tôi.

Đăng nhận xét

  1. Vé máy bay giá rẻ đi du lịch Hà Nội tự túc vào dịp cuối năm được Cánh Chim Việt cập nhật tại http://www.canhchimviet.com.vn. Rất thuận tiện cho việc đi lại trong dịp tết này nhé!

    Trả lờiXóa