Du lịch quanh Hà Nội 1 ngày lễ chùa khai xuân đầu năm

Du lịch Hà Nội - Sau tết bạn cùng gia đình muốn đi một chuyến du lịch đến các ngôi chùa ở quanh Hà Nội để lễ bái cầu may mà chưa biết đi đâu và giá cả thế nào, đầu năm bạn cùng anh chị em công ty muốn đi lễ bái đâu năm mà chưa biết chọn địa điểm nào. Hãy xem các ngôi chùa cổ kính quanh Hà Nội ngay ở đây. Đa phần các bạn vào đầu năm thường có ít thời gian nên các ngôi chùa sau nay là điểm lý tưởng để các bạn có thể hành trình trong vòng 1 ngày.

Bạn đã biết bao nhiêu ngôi chùa sau đây: Chùa Mía, Chùa Thầy, Chùa Tây Phương, Chùa TiêuChùa Dâu... những ngôi chùa này đều rất linh thiêng và có từ rất lâu đời. Đến các địa điểm này du khách sẽ thấy sự tĩnh lẵng của tâm hồn. Bái phật đầu năm đã trở thành một tín ngưỡng, thế giới tâm linh của người Việt Nam.

Du lịch Hà Nội 1 ngày lễ chùa đầu năm 2015
Tượng các vị La Hàn chùa Tây Phương
Hàng năm chùa cổ Tây Phương tổ chức lễ hội vào ngày 6 tháng 3 âm lịch, nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật đậm chất văn hóa dân tộc được diễn ra ở lễ hội

Du lịch Hà Nội 1 ngày lễ chùa đầu năm 2015
Chùa Bút Tháp
Lễ hội chùa Bút Tháp là môt lễ hội truyền thống được tổ chức hàng năm vào ngày 23 và 24 tháng 3 âm lịch hàng năm tại chùa Bút Tháp, thuộc huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh. Với các hoạt động đậm nét văn hóa truyền thống, lễ hội góp phần không nhỏ vào việc giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc.

Du lịch Hà Nội 1 ngày lễ chùa đầu năm 2015
Chùa Thầy
Hội chùa Thầy diễn ra từ ngày mùng 5 đến ngày mùng 7 tháng ba Âm lịch hàng năm. Trong ngày hội, nhiều tăng ni từ các nơi khác trong vùng cùng về đây dự lễ trong những bộ cà-sa trang trọng, tay cầm gậy hoa, miệng tụng kinh trong tiếng mõ trầm đều

Du lịch Hà Nội 1 ngày lễ chùa đầu năm 2015 Chùa Dâu
Lễ hội chùa Dâu hàng năm vào ngày tám tháng tư âm lịch. Trong ngày này, lễ hội chùa Dâu được tổ chức rất long trọng và quy mô, tuyến hành hương về nơi đất Phật.

Du lịch Hà Nội 1 ngày lễ chùa đầu năm 2015
Tượng chùa Mía

Các bạn, du khách muốn có một tour du lịch lễ bái đầu năm hoàn hảo mà chưa biết làm thế nào, bạn đưng lo hãy gọi điện ngay cho EverestTravel - Công ty du lịch uy tín ở Hà Nội chỉ với 450,000 vnđ các bạn đã có thể đi thăm quan, lễ bái hết các địa điểm trên.

Hãy gọi điện EverestTravel chúng tôi để đặt tour. Gọi ngay tư vấn: Ms Nguyệt: 0988 603 318

Xem thêm du lịch Nhật Bản | du lịch Hàn Quốc | du lịch Singapore

Đăng nhận xét