Du lịch Hà Nội 1 ngày nên đi đâu

Du lịch Hà Nội - Hà Nội có rất nhiều địa điểm du lịch thăm quan nổi tiếng nhưng không phải ai cũng biết. Đa phần trong các bạn là người tỉnh xa đến làm việc và sinh sống ở Hà Nội, có người định cư ở đây 1 thời gian hoặc mới đến nhưng không phải ai cũng biết hết các địa điểm du lịch nổi tiếng ở đây. Du lịch Hà Nội 1 ngày thời gian trôi gia rất nhanh nên đi đâu là câu hỏi chung băn khoăn của rất nhiều người. Tôi xin liệt kê tất cả các địa điểm trong thành phố bạn có thể đi trong ngày nhé.

Nếu là khách du lịch đến đây thì bạn nên thuê xích lô để đi lại giữa các địa điểm cho thuận lợi, vừa đi vừa ngắm cảnh đường phố, xem cuộc sống mưu sinh con người ở thủ đô có gì khác chỗ mình không. Riêng tôi thì thích đi xe máy đèo bà xã đằng vi vu đến các địa điểm, trên đường có thể  rẽ vào một quán kem mát lạnh nào đó để thưởng thức rồi tiếp tục hành trình.

du lịch hà nội 1 ngày nên đi đâu, du lich ha noi 1 ngay nen di dau


Các danh lam thắng cảnh ở đây đa phần là các di tích lịch sử có từ lâu đời, thường gắn với truyền thuyết hoặc một nhân vật lịch sử nào đó. Có thể kể đến: Chùa Một Cột, Hồ Gươm, Lăng Bác, Văn Miếu, Phố Cổ, bảo tàng dân tộc, bảo tàng lịch sử, bảo tàng không quân ... Mách nhỏ cho các bạn nếu đang muốn tỏ tình cùng người ấy thì nên ra hồ Gươm, đi bộ quanh hồ Gươm mà nói ra những điều khó nói thì thật tuyệt đó. Khi đi những địa điểm này xong bạn có thể cùng mọi người đi thưởng thức các món ăn ngon ở Hà Nội. Ở đây rất nhiều nhà hàng với đầy đủ các món ngon, du khách tha hồ mà lựa chọn.

Xem ngay tour du lịch Hà Nội

Nhạc sỹ Hoàng Hiệp đã viết "Dù có đi bốn phương trời lòng vẫn nhớ về Hà Nội..." đã gắn liền với hình ảnh Hà Nội. Khi nghe bài hát này nó để lại những kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi người, nhất là những con người sinh ra lớn lên ở Hà Nội vì một lý do nào đó phải rời xa nơi này. Xin mượn lời bài hát để giới thiệu về các địa điểm du lịch ở Hà Nội. Các bạn cùng theo dõi dưới đây.

 
 
Nếu bạn là du khách ở nơi xa, du khách ở nước ngoài muốn về thăm Hà Nội nhưng còn bỡ ngỡ băn khoăn thì hãy gọi điện cho EverestTravel - công ty du lịch uy tín tại Hà Nội hoặc gọi Ms.Nguyệt 0988 603 318 chuyên tư vấn du lịch để được hỗ trợ.

Đăng nhận xét